Knowledge

Veritas 360 Defense Blueprint

Veritas 360 Defense Blueprintการโจมตีด้วยแรนซัมแวร์ที่ซับซ้อนต้องใช้แนวทางแบบองค์รวมเพื่อลดผลกระทบจากการโจมตี  Veritas 360 Defense Blueprint ได้รวบรวมพิมพ์เขียวในการป้องกันข้อมูลที่เดิมทีได้แยกออกจากกันโดยสิ้นเชิง โดยได้ออกแบบพิมพ์เขียวทั้งในส่วนของการป้องกันความปลอดภัยของข้อมูล…

Read more
BlogKnowledge

Wasabi has been certified with Veritas Backup Exec for Hybrid Storage Environments

Wasabi ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานการใช้งานร่วมกับ Veritas Backup Exec ซึ่งเป็นโซลูชันการสำรองและกู้คืนแบบครบวงจรที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็วและ คุ้มราคา สำหรับองค์กรที่ใช้ระบบคลาวด์ Veritas…

Read more
Knowledge

เวอร์ริทัส แนะธุรกิจติดเกราะ ปกป้อง 3 ชั้น กัน Ransomware

เวอร์ริทัส แนะธุรกิจติดเกราะ ปกป้อง 3 ชั้น กัน Ransomwareแฮกเกอร์ล็อกเป้าโจมตีข้อมูลองค์กรธุรกิจ หลัง Ransomware ระบาดหนัก พร้อมยกระดับความรุนแรง ใช้อุบายรอบด้านกดดันเหยื่อจ่ายค่าไถ่…

Read more
Knowledge

ทำไมต้องเป็น Veritas Partner

ทำไมต้องเป็น Veritas Partner?ทำไมต้องเป็น Veritas Partner? เพราะมีสิทธิพิเศษและผลประโยชน์มากมาย ได้แก่ 1.มี Rebate สำหรับบริษัทโดยตรง…

Read more
Knowledge

Simple to Protect Microsoft 365

Simple to Protect Microsoft 365มาแล้ว คุณสมบัติใหม่ล่าสุด !! ปกป้องข้อมูลของท่านที่ใช้  Microsoft 365…

Read more
Knowledge

การเอาชนะแรนซัมแวร์ : บริหารการกู้คืนข้อมูลอย่างรวดเร็วด้วย NetBackup Instant Rollback

การเอาชนะแรนซัมแวร์ : บริหารการกู้คืนข้อมูลอย่างรวดเร็วด้วย NetBackup Instant Rollbackองค์กรของท่านกำลังมองหาวิธีป้องกันข้อมูลแบบบูรณาการ โดยไม่มีการหยุดทำงานของระบบหรือไม่? NetBackup Instant Rollback…

Read more
Knowledge

10 แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด ในการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ ที่แรนซัมแวร์กลัวมากที่สุด

10 แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด ในการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ ที่แรนซัมแวร์กลัวมากที่สุด10 แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด ในการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ ที่แรนซัมแวร์กลัวมากที่สุด ดาวน์โหลดข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดต่อ อีเมล์…

Read more
Knowledge

Veritas พลิกโฉมอนาคต เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ Veritas Cloud Scale พร้อมกับ NetBackup 10 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

Veritas พลิกโฉมอนาคต เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ Veritas Cloud Scale พร้อมกับ NetBackup 10 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดเมื่อวันที่…

Read more
Knowledge

Veritas และ First Logic แนะนำ “APTARE” ระบบวิเคราะห์ข้อมูลของท่าน เพื่อตอบโจทย์ในยุค Digital Transformation

คลิกรูปด้านล่างเพื่อรับฟังข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญของ First Logic Veritas และ First Logic แนะนำ “APTARE” ระบบวิเคราะห์ข้อมูลของท่าน…

Read more
Knowledge

Veritas NetBackup SaaS Protection และ EV.cloud

ทำไมต้องปกป้องข้อมูล M365 ของท่านด้วยโซลูชั่นจาก Veritas? มาฟังวิดีโอคลิปดีๆจาก หนุ่ย Beartai จะเล่าให้ทุกท่านฟัง พร้อมพบกับ โปรโมชั่นพิเศษ…

Read more
How to

TikTok Challenge condition

Veritas ขอเชิญร่วมประกวด TikTok challenge ลุ้นทองคำหนักรวม 1 บาท !!!   คุณสมบัติและหัวข้อของผู้เข้าร่วมแข่งขัน…

Read more
Knowledge

New Ransomware Protection Best Practice

New Ransomware Protection Best Practiceคู่มือปฏิบัติการเตรียมองค์กรให้พร้อมรับมือจากภัยคุกคามและการโจมตีจาก Ransomware 1.สถานการณ์การโจมตีจาก Ransomware 2.Ransomware เจาะเข้าองค์กรได้อย่างไรและทำงานอย่างไร?…

Read more
Knowledge

Ransomware Protection Best Practice

Ransomware Protection Best Practiceคู่มือปฏิบัติการเตรียมองค์กรให้พร้อมรับมือจากภัยคุกคามและการโจมตีจาก Ransomware 1.สถานการณ์การโจมตีจาก Ransomware 2.Ransomware เจาะเข้าองค์กรได้อย่างไรและทำงานอย่างไร? 3.เรียนรู้แนวทางที่ดีที่สุดในการป้องกันภัยจากภัยคุกคามและการโจมตีของ…

Read more
Knowledge

Ransomware Resiliency : คุณพร้อมหรือยังกับภัย Ransomware? Veritas พร้อม และมีคำตอบให้ทุกท่าน

Ransomware Resiliency : คุณพร้อมหรือยังกับภัย Ransomware? Veritas พร้อม และมีคำตอบให้ทุกท่านคุณจะรับมือกับปัญหาเหล่านี้ได้อย่างไรเมื่อโดน Ransomware โจมตี…

Read more
Knowledge

แนวคิดยุคใหม่สำหรับป้องกันภัยจาก Ransomware : ”ให้เชื่อว่าระบบการรักษาความปลอดภัยเป็นศูนย์ หรือ ไม่เชื่อไว้ก่อนว่าปลอดภัย (Zero-Security)”!

แนวคิดยุคใหม่สำหรับป้องกันภัยจาก Ransomware : ”ให้เชื่อว่าระบบการรักษาความปลอดภัยเป็นศูนย์ หรือ ไม่เชื่อไว้ก่อนว่าปลอดภัย (Zero-Security)”!หากย้อนไปดูจุดกำเนิดของ Ransomware ในปี 1989…

Read more
Knowledge

Veritas และ MFEC แนะนำ “APTARE” ระบบวิเคราะห์ Infrastructure ขององค์กร

Veritas และ MFEC ขอเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ด้าน IT Analytics ที่ชื่อว่า APTARE (แอป-ทาร์) โดยเน้นเรื่องการวิเคราะห์ Infrastructure ขององค์กร ทั้งนี้ความโดดเด่นของ APTARE…

Read more
Knowledge

แนวทางการป้องกันการโจมตีจาก Ransomware ด้วย Netbackup Appliance

การโจมตีจาก Ransomware กำลังเพิ่มมูลค่าความเสียหายขึ้นอย่างรวดเร็วRansomware เป็นธุรกิจมืดที่มีมูลค่าสูงถึง 5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในปี 2017 (พ.ศ.2560) และคาดว่าจะเกิน…

Read more
Knowledge

Veritas Backup Exec 20.6 มีความสำคัญอย่างไรต่อการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน

Veritas Backup Exec 20.6 มีความสำคัญอย่างไรต่อการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน            ในปัจจุบันทุกองค์กรมีข้อมูลเป็นสินทรัพย์ที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจ (digital asset) Veritas Backup…

Read more